Kĩ thuật giúp giảm tối đa chi phí Marketing Online mà vẫn tăng doanh số bán hàng.

Có rất nhiều cách để tăng doanh số bán hàng tuy nhiên hôm nay tôi xin chia sẻ với các bạn một bí quyết giúpgiảm tối đa chi phí Marketing Online mà vẫn đạt được hiệu quả cao, đó chính là sử dụng Google Adword.Kĩ thuật giúp giảm tối đa chi phí Marketing Online mà vẫn tăng doanh số bán hàng.

Google Adword chắc hẳn không còn quá xa lạ gì đối với các NVKD, đây là hình thức quảng cáo trên những trang quảng cáo của Google. Chúng ta chỉ cần quảng cáo trên Google và nó sẽ hiện lên trên các website của đối tác. Với hình thứ quảng cáo này bạn có nhiều sự lựa chọn để target khách hàng chính xác. Bạn có thể lựa chọn người thấy quảng cáo ở lứa tuổi nào, sở thích gì và hiện đang ở đâu. Ngoài ra ưu điểm của quảng cáo này giúp bạn đưa thông điệp đúng nơi, đúng chỗ, nó cài đặt iển thị trên những trang có nội dung mà chúng ta muốn.

Sử dụng Google Adword sao cho hiệu quảKĩ thuật giúp giảm tối đa chi phí Marketing Online mà vẫn tăng doanh số bán hàng.

  1. Sử dụng quảng cáo mạng hiển thị của Google để nâng cao doanh số bán hàng.
  • Theo ngữ cảnh

+ Theo từ khóa: Nó sẽ tìm trong bài viết những từ khóa nào đó và hiển thị ra quảng cáo của bạn.

+ Vị trí đặt: Sẽ giúp quảng cáo của bạn đặt ở những trang cố định, thao tác này sẽ giúp bạn giảm chi phí rất nhiều so với việc quảng cáo khi dùng Banner.

+ Chủ đề: Ta chọn những bài viết có chủ đề nói về BĐS.

  • Nhân khẩu học

+ Tuổi: từ 25 – 65 tuổi

+ Giới tính

  • Địa lí, ngôn ngữ.
  • Sở thích và tiếp thị lại
  1. Sử dụng quảng cáo mạng hiển thị Google làm thương hiệu cá nhân hoặc công ty.
  2. Sử dụng quảng cáo hiển thị Google để khai thác được truyền thông PR của đối thủ.

Đây là cách tương đối hiệu quả và có thành công cao.

  • Bước 1: cho đội ngũ tìm kiếm kênh online mà đối thủ đang quảng cáo.
  • Bước 2: nghiên cứu những mẫu quảng cáo của đối thủ đang triển khai.
  • Bước 3: thiết kế quảng cáo ấn tượng hơn để khi khách hàng ckick vào dự án của đối thủ.
  • Bước 4: tạo chiến dịch quảng cáo trên những trang mà đối thủ đang cho PR.
  • Bước 5: khách hàng trên những trang của đối thủ sẽ trở thành khách hàng của ta.

Tôi tin rằng quảng cáo trên mạng hiển thị Google nếu như bạn dùng đúng sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ với chi phí cực rẻ so với các kênh khác.