Bí quyết nâng cao hiệu quả bán hàng, kĩ thuật “ truy dấu “ khách hàng.

Kĩ thuật chăm sóc khách hàng luôn được các NVKD đầu tư và chăm chút, tuy nhiên cái gì cũng có cái khó riêng của nói, đôi khi kết quả nhận lại được không như mong đợi. Trong bài viết hôm nay chúng tôi xin chia sẻ 1 bí quyết khác giúp bạn nâng cao hiệu quả bán hàng thông qua khách hàng – Email Marketing.Bí quyết nâng cao hiệu quả bán hàng, kĩ thuật truy dấu khách hàng

Thông thường khi chăm sóc khách hàng bạn sẽ phải đối mặt với 2 trường hợp.

TH1: Khách hàng chưa đi xem dự án

  • Khách hàng đồng ý đi xem dự án. Tối hôm trước bạn nên gửi 1 SMS với nội dung: “ Em đã book xe đi xem dự án cho anh chị. Vậy hẹn anh chị vào sáng mai nhé! Chúc anh chị có một buổi tối vui vẻ và hạnh phúc”. Tôi tin chắc rằng sẽ khó ai có thể từ chối với 1 NV tận tụy như thế.
  • Khách hàng chưa đồng ý đi xem. Để sang tuần thứ 2 tiếp tục mời nhưng nếu không được bạn hãy đưa tên khách hàng đó vào danh sách để SMS Marketing. Cứ 2 ngày ta gửi 1 thông điệp khác nhau về dự án.

TH2: Khách đã đi xem dự ánBí quyết nâng cao hiệu quả bán hàng, kĩ thuật truy dấu khách hàng

  • Sau 12 đến 18 tiếng chúng ta sẽ gọi điện chăm sóc khách hàng bình thường nếu như khách hàng nghe điện thoại.
  • Đối với những khách hàng không nghe hoặc tắt máy chúng ta cần có kế hoạch triển khai.

+ Nhắn tin cho khách hàng với thông điệp có mã căn hộ.

+ Nếu sau khi gửi SMS 2 lần vẫn không thấy phản hồi, bạn nên đưa SĐT cho NVKD khác để chào sản phẩm lại từ đầu.

Đây là cách tôi vẫn thực hiện trong công việc của mình. Hi vọng sẽ giúp phần nào đó cho các bạn.