5 nguyên tắc vàng trong SMS Marketing BĐS.

BĐS đang ngày khẳng định vị thế của mình trên thị trường trong và ngoài nước và trong đó nhờ có SMS Marketing, đây nhanh chóng trở thành phương thức tiếp thị hiệu quả với chi phí vô cùng thấp. Vậy làm cách nào để phương thức này hoạt động hiệu quả hay tuân theo 5 nguyên tắc vàng sau đây.

  1. Call To Action – Kêu gọi hành động.

Đại đa số các SMS Marketing không có yếu tố này, những SMS dường như vô hồn không có cảm xúc, không có giá trị. Điều này khiến cho SMS của bạn trở thành tin nhắn rác và làm người nhận tin có quyền không xem chúng. Vậy hãy thêm ngay CALL TO ACTION vào trong mỗi SMS Marketing của bạn.

  1. Nhận biết khách hàng và gửi tin nhắn có mục đích

Thường thì khi SMS của bạn được gửi đi thì tỉ lệ xem và không xem là 50:50 khiến cho thông tin của bạn truyền đi không đến được tay các khách hàng. Tuy nhiên nếu nhận diện được khách hàng, đánh được vào tâm lý họ, chắc chắn tỉ lệ mở tin nhắn sẽ lên đến 95%. Bạn có thể sử dụng phần mềm gửi tin Solid SMS để chèn tên mỗi người vào mỗi tin nhắn.

  1. Tạo thông địêp trung và cố gắng đáp ứng nhu cầu khách hàng

Phần thông điệp dự án : Điểm đặc biệt của thông điệp là bạn phải làm nổi bật giá trị cốt lõi của sản phẩm bạn đang chào. Và giá trị cốt lõi ở đây là giá trị của sản phẩm đem lại phù hợp cho khách hàng trong tập Data bạn đang bắn SMS

  1. Ngắn gọn và không đưa quá nhiều thông tin vào nội dung tin nhắn

Nên chắt lọc những giá trị cốt lõi mà mình đáng bán khéo léo sao cho gây sự tò mò cho khách hàng, gây hứng thú cho người đọc.

  1. Lên kế hoạch và thời gian phù hợp

Bạn phải cố gắng chắt lọc từng câu, chữ vừa ngắn gọn vừa gây tò mò mà vẫn truyền tải được thông điệp của mình tới khách hàng. Mẹo là bạn hãy viết ra giá trị cốt lõi của sản phẩm đang bán, viết từ 4-5 thông điệp sẽ dùng để truyền cho khách hàng. Sau đó, chọn lọc thành 1-2 câu hoàn chỉnh nhất. Bạn sẽ có 1 thông điệp hay và ấn tượng để truyền tải cho khách hàng.

Nếu tuân thủ 5 nguyên tắc vàng đó chắc chắn SMS Marketing của bạn sẽ thành công!