Cơ hội đầu tư hấp dẫn với căn hộ Gem Riverside

Căn hộ Gem Riverside sở hữu vị trí ngay tại quận 2, tại khu dân cư Nam Rạch Chiếc. Chính vị trí này đã khiến cho dự án trở thành một cơ hội đầu tư hấp dẫn tại Quận 2.

Vị trí tọa lạc của căn hộ Gem Riverside được đánh giá là thuận lợi cho việc liên kết tới các khu vực khác trong trung tâm thành phố và lân cận. Ngoài ra thì vị trí này cũng sẽ giúp cho dự án có khả năng tăng giá trị nhanh chóng trong tương lai, trở thành một kênh đầu tư tốt, sinh lời cao.

Cùng với vị trí tọa lạc tiềm năng thì ưu điểm nữa phải kể tới của dự án chung cư Gem Riverside đó chính là công trình sẽ có chất lượng luôn được đảm bảo tuyệt đối, tạo nên nơi an cư cho mọi nhà mọi người.

Khu vực Thủ Thiêm thuộc phía Đông Sài Gòn – nơi hiện đang có sự phát triển nhanh chóng của thị trường bất động sản. Nơi đây có lượng khách hàng mua để ở và thuê nhà đông đảo nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng tính thanh khoản của dự án sẽ rất cao nên bạn không cần phải lo lắng rằng khi bạn mua nhưng chưa có nhu cầu ở thì gia đình bạn có thể cho thuê lại.

Toàn bộ không gian căn hộ được thiết kế với kiến trúc hiện đại, tiện nghi nhất với diện tích đa dạng, được bố trí khoa học. Khi dự án hoàn thiện sẽ cung cấp cho thị trường các căn hộ Đất Xanh với diện tích đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng và được trang bị hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp, vượt trội tạo nên một khu đô thị khép kín bao gồm các tiện ích như: công viên vui chơi; bể bơi ngoài trời; phòng tập gym; chuỗi nhà hàng; siêu thị…

Hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp tại căn hộ Gem Riverside

Dự án hiện đã hoàn thiện và đang trong giai đoạn trang trí nội thất, khi nhận nhà, khách hàng chỉ cần xách va ly vào ở. Mức giá bán của dự án ở khoảng từ … triệu đồng/m2 thì khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sở hữu cho mình một căn hộ hiện hữu, pháp lỹ rõ ràng, tiềm năng tăng giá cao hơn các dự án khác khi còn đang nằm trên giấy tờ và đang được quy hoạch.

Đối với những khách hàng muốn sở hữu căn hộ Gem Riverside nhưng chưa đủ tài chính thì có thể huy động vốn bằng cách sử dụng hỗ trợ vay vốn trong thời gian dài hạn từ ngân hàng với mức lãi suất ưu đãi hấp dẫn, linh hoạt cùng với tiến độ thanh toán được chia thành nhiều giai đoạn của chủ đầu tư sẽ giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc sở hữu căn hộ.

0913.756.339