Kinh nghiệm cho thuê căn hộ chung cư Quận 9

Theo như Kinh nghiệm cho thuê căn hộ Quận 9 của chúng tôi, nếu quý khách hàng muốn trả lại căn hộ cho chủ nhà thì nên tuân thủ những quy định mà chủ nhà đã đặt ra.

Điều đầu tiên đó là nếu bạn có treo các bức ảnh, móc quần áo hay ti vi… lên tường, thì chắc chắn sẽ để lại những lỗ hổng, và bạn cần phải trát lại và quét lại màu sơn như ban đầu.

Bên cạnh đó thì mọi đồ đạc ở trong căn phòng thuộc quyền sở hữu của chủ nhà như là: giường, bàn ghế, tủ, … quý khách thuê cần phải đặt lại vị trí ban đầu. Nếu như bạn không nhớ vị trí của chúng hãy xem lại những hình cảnh (hoặc cảnh quay) mà bạn đã ghi lại trong ngày đầu tiên chuyển đến.

Nên dọn dẹp phòng sạch sẽ để trả lại cho chủ nhà

Để có thể trả lại phòng nhanh nhất theo Kinh nghiệm cho thuê căn hộ Quận 9 đó chính là dọn dẹp phòng sạch sẽ và bàn giao lại cho chủ nhà, cần phải lấy hết tất cả đồ đạc của bạn ra ngoài căn phòng, kể các những thứ đồ đạc mà bạn không dùng đến nữa, hãy vứt bỏ nó vào thùng rác. Lưu ý rằng không được để bất cứ tài sản gì thuộc quyền sở hữu của bạn ở trong căn phòng. Đây là một trong những điều rất cần thiết, bởi vì ở một số nơi thì chủ nhà không tính là bạn đã chuyển đi nếu như khi bạn vẫn còn để đồ đạc trong phòng. Chính vì thế sẽ dẫn đến những trường hợp như bạn không những không lấy được tiền đặt cọc mà hơn nữa chủ nhà có thể còn bắt bạn trả tiền thuê phòng thêm trong thời gian bạn chưa dọn chúng đi nữa.

Khi mọi thứ đã suôn sẻ, thì điều cuối cùng mà chủ nhà thường lấy cớ để không trả tiền đặt cọc cho bạn đó chính là bạn không dọn dẹp phòng sạch sẽ. Sau khi dọn đồ để chuyển đi bạn nên dọn dẹp và không được để rác rưởi lại trong căn phòng.

0913.756.339