Cho thuê căn hộ My Paradise Thủ Thiêm của Sơn Kim Land

Cho thuê căn hộ chung cư My Paradise Thủ Thiêm của Sơn Kim Land và Hong Kong Land hiện cũng đã bắt đầu nhận booking dự án My Paradise từ phía các khách hàng mua để cho thuê, mua để ở hoặc để thuê ở.

Dự án căn hộ My Paradise nhận được sự quan tâm của rất nhiều quý khách hàng cũng như nhà đầu tư thuộc giới trung lưu, thượng lưu, người có tiền.

Cho thuê căn hộ My Paradise Thủ Thiêm của Sơn Kim Land

Những lý do nên thuê căn hộ My Paradise để ở?

Dự án cho thuê căn hộ My Paradise có vị trí nằm tại số 1,6 và 1.7 thuộc một trong những phân khu chức năng cao cấp trung tâm nằm tại số 1 khu đô thị mới Thủ Thiêm. Nơi đây đang được đầu tư và xây dựng để trở thành “ cốt lõi” trung tâm của TPHCM. Vẫn thường biết đến với nhiều tên gọi khác nhau như New CBD hoặc phố Đông Sài Gòn.

Vị trí dự án nằm tại rất gần với cầu Thủ Thiêm 2 ( cầu đi bộ) và nằm kế bên với những khu được quy hoạch này bao gồm: làng nghệ thuật, trung tâm hội nghị, nhà hát lớn…

Khi sống tại căn hộ co thuê My Paradise, quý cư dân sẽ chỉ cần đi bộ vài phút là tới quận 1 ( qua cầu Thủ Thiêm 2 hoặc trạm dừng chân số 1). Hoặc chỉ cần vài phút là có thể di cuyển đến những dự án khác nằm trong khu vực trung tâm CDB Thủ Thiêm như: Khu Empire ( Keppel Land),  khu Sala Đại Quang Minh, khu Eco Smart Citi ( Tập đoàn Lotte)… Trong tương lai gần khoảng 05 năm tới, khi những dự án lớn tại khu trung tâm hành chính và đô thị Thủ Thiêm được hình thành, nơi đyâ se được phát triển và quy hoạch hạ tầng đô thị đồng bộ và hiện đại hàng đầu tại Việt Nam cùng với nhưng hạng mục tiện ích khác nhau cực kì đẳng cấp. Điều này sẽ giúp kiến tạo được môi trường sống cùng môi trường làm việc đồng bộ đẳng cấp và hiện đại hàng đầu tại Việt Nam.

Căn hộ cho thuê My Paradise nằm trong khu vực trung tâm đô thị hàng đầu tại khu vực châu Á. Khi sống tại đây, cư dân sẽ cảm nhận được đầy đủ các tiện ích tiêu chuẩn cao cấp bậc nhất ở xung quanh khu vực sinh sống. Xem thêm Cho thuê căn hộ My Paradise quận 2 với thiên nhiên khác biệt

Chất lượng môi trường sống của căn hộ cho thuê My Paradise

Dự án cho thuê căn hộ My Paradise chiếm ưu thế lớn so với những căn hộ cho thuê khác nhờ môi trường sống hiện đại. Bên cạnh đó, căn hộ My Paradise còn có ưu điểm là sở hữu vị trí tuyệt vời khi nằm đối diện với sông Sài Gòn, xung quanh căn hộ cho thuê này chính là những khu đô thị được quy hoạch thấp tầng nên không gian sinh sống tại đây khá thông thoáng, trong lành với những làn gió mát lành tư nhiên được thổi lên từ sông. Đặc biệt, có khoảng 65% căn hộ cho thuê tại dự án My Paradise sở hữu giá lên tới triệu đô.

Chủ đầu tư dự án cho thuê căn hộ My Paradise Thủ Thiêm quận 2 là  Sonkim Land & Hongkong Land. Đây đều là những đơn vị đầu tư uy tín hàng đầu, đã được khẳng định thương hiệ thông qua những dự án căn hô cao cấp và hạng sang khác nhau tại khu vực quận 2 như: dự án căn hộ cho thuê cao cấp Nassim Thảo Điền, dự án cho thuê căn hộ chung cư Gateway Thảo Điền… Điều này đã mang đến cho dự án cho thuê căn hộ My Paradise rất nhiều lợi thế cũng như sự tin tưởng tuyệt đối.

Hi vọng, với những thông tin mà Giakhanhland.vn cung cấp sẽ mang đến sự hữu ích nhất dành cho quý vị đang có nhu cầu.

Tìm hiểu thêm https://giakhanhland.vn/cho-thue-can-ho-my-paradise-quan-2-view-song-tuyet-dep/

0913.756.339