Làm thế nào để thu hút khách vào dự án Vinpearl Condotel Nha Trang.

Chúng ta không thể phủ nhận sức hút của các dự án đứng dưới tên của chủ đầu tư Vingroup và trong đó có dự án Vinpearl Condotel Nha Trang đang làm khuấy đảo thị trường và giới đầu tư BĐS. Sau đây tôi xin chia sẻ lại quy trình và các kênh triển khai để thu hút khách vào dự án này.

  1. Khâu đầu tiên để chạy Vinpearl Condotel Nha Trang.
  • Nắm thật chắc về thông tin dự án và giá trị cốt lõi của dự án này.Làm thế nào để thu hút khách vào dự án Vinpearl Condotel Nha Trang.

VD: + Vingroup là tập đoàn có uy nhất nhì trong thị trường BĐS Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây, với uy tín đó chủ đầu tư này luôn được thầu các dự án có quy mô lớn nhưng chi phí đầu tư lại khá ít.

+ Vinpearl Condotel Nha Trang được tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa, ngay tại bờ biển đẹp nhất Nha Trang, khả năng khai thác cho thuê cao, thiết kế đạt chuẩn 5 sao, hệ thống dịch vụ đồng bộ và cao cấp,…

  • Phân tích khách hàng mục tiêu của Vinpearl Condotel Nha Trang

+ Khách hàng đầu tư

+ Khách hàng sinh sống tại HN, Nha Trang, HCM,… hoặc các khu đô thị hoặc các dự án lớn khác như Phú Mỹ Hưng, SaigonPearl,…

  • Tìm hiểu truyền thông của chủ đầu tư Vingroup cho chủ đầu tư

+ Đăng kí Google Alert từ khóa

Làm thế nào để thu hút khách vào dự án Vinpearl Condotel Nha Trang

+ Tìm hiểu bảng kế hoạch Timline chạy PR của chủ đầu tư cho dự án Vinpearl Condotel Nha Trang.

  • Reasarch xem đối thủ đang làm gì?

+ Chiến lược content + thông điệp

+ Các kênh Digital họ đang chạy

  • Tìm Domain key tên dự án và xây dựng Website.
  • Chuẩn bị tài chính và sức khỏe.
  1. Các kênh khai thác khách hàngLàm thế nào để thu hút khách vào dự án Vinpearl Condotel Nha Trang
  • Telesale: đây là kênh khai thác khách hàng hiệu quả, ít tốn kém phù hợp cho mọi đối tượng sale ( lưu ý ưu tiên khách hàng thân quen)
  • Digital Marketing: có thể sử dụng 3 kênh khai thác online kết hợp với nhau SEO + Adw + GDN Remarketing
  1. Triển khai giai đoạn chạy dự án Vinpearl Condotel Nha Trang.
  • Giai đoạn Rumor: chưa có thông tin chính thức từ dự án chúng ta sử dụng 2 kênh khai thác đó là Telesale và GDN Marketing.
  • Giai đoạn chính thức:

+ Telesale kết hợp với SMS ( có thể bắt đầu dùng data mở rộng)

+ SEO ( không nên dành quá nhiều thời gian vào kênh này vì làm mất thời gian và khá tốn thời gian và cơ hội vào các kênh khác)

+ Adw ( nếu tài chính của bạn hạn hẹp thì nên chạy ngay những ngày CĐT chạy PR cho dự án)

+ GDN – Remarketing